thumbnail

Tin vịt: Doanh nhân cũng "giật tít" sốc

Tưởng chỉ có trang mạng giật tít sốc, hóa ra các doanh nhân cũng không kém cạnh!
Thời buổi này cái gì cũng phải nâng tầm để gây sự chú ý, báo chí thì giật tít sốc, các sự vật hiện tượng được gọi bằng những cái tên mỹ miều. Một xưởng nhỏ chuyên sản xuất thuốc diệt mối biến thành “Công ty khống chế côn trùng”, cửa hiệu cầm đồ thì có tên là “Tập đoàn cho thuê tài chính”. Máy tính xách tay được gọi là: “Thiết bị lập trình độ chính xác cao có bàn phím và giao diện người – máy”… thậm chí việc múc nước bằng thìa xốp cũng có thể biến thành đề tài có tên: “Nghiên cứu phương pháp vận chuyển hợp chất giữa hyđrô và ôxy bằng vật liệu phi kim loại có cấu trúc dạng tổ ong”.

*
* *

Sự thực về giống cà chua ngắn ngày của VN
Các nhà nông học Úc sau một thời gian tìm hiểu ở VN đã kết luận: VN lai tạo được một giống cà chua có thời gian thu hoạch rất ngắn, chỉ 2 tháng thay vì 3 tháng như các giống cà chua trên thế giới. Sự thực về giống cà chua này đã được làm sáng tỏ khi người ta phỏng vấn một nông dân trồng cà chua, ông này cho hay: “Khổ, nhẽ ra phải 3 tháng cà chua mới chín, nhưng chúng tôi phải thu hoạch sớm kẻo trộm nó thu hoạch “hộ” hết”.

*
* *

Thà bị chồng bỏ còn hơn khai ra sự thật
Một gia đình ở Chungcheong Nam, Hàn Quốc có một đứa con gái càng lớn càng xấu, rất khó lấy chồng, tệ hơn nữa cô có vòng một phẳng lì khác hẳn mẹ. Anh chồng tỏ vẻ nghi ngờ và bắt đầu đi tìm những gương mặt bạn trai cũ của vợ trong an-bum xem anh nào có nét hao hao giống đứa bé không. Cô vợ không đồng ý và nhất quyết giấu đi toàn bộ số ảnh ngày trẻ trước khi cưới. Sự ngờ vực của anh chồng ngày càng gia tăng và cuối cùng họ dẫn nhau ra tòa. Tại tòa cô vợ đành thú nhận: Thực ra đứa bé rất giống cô hồi trẻ, khuôn mặt và vòng một của cô bây giờ là hoàn toàn do phẫu thuật thẫm mỹ mà ra.

*
* *

Nguyên nhân vỡ kính ở các chung cư
Tại London, Anh hàng năm thường xảy ra hàng trăm vụ vỡ cửa kính của các chung cư cao tầng. Đặc biệt người ta phát hiện ra một điều thú vị rằng, các gia đình sống trong những ngôi nhà đó đều có những ông chồng khá sợ vợ và hèn nhát. Người ta phỏng đoán rằng có lẽ nguyên nhân là do khi bị các bà vợ ném chảo, quăng bàn là, liệng chậu hoa… vào người thì những ông chồng này đã hèn nhát né tránh, dẫn tới vỡ kính.

*
* *

Say khôn
Đầu tháng 9 vừa qua tại thành phố Munich nước Đức đã diễn ra lễ hội bia truyền thống Oktoberfest. Tại lễ hội này người ta chứng kiến có 10 anh chàng người Đức, uống say đến mềm nhũn, hành động rất kỳ quặc, quậy tưng bừng, tuy nhiên trước lúc gục hẳn trong hình ảnh cực xấu thì những anh chàng này vẫn kịp nói với những người xung quanh rằng họ là những người… Ba Lan. Được biết, sau đó ban tổ chức lễ hội đã cấp bằng khen cho 10 anh chàng này vì đã có công giữ gìn thể diện quốc gia đến tận phút chót.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email