thumbnail

Khi Ôsin không mặc quần lót

Có những chuyện về Ôsin mà đến khi đọc tin này các bà vợ mới "À, thì ra thế"!
Osin không mặc quần lót
Bà Ng.T.M.H ở Mỹ Tho, Tiền Giang sau khi đi nghỉ hè về, phát hiện có 2 cái quần lót lạ trong tủ quần áo của mình đã lập tức ghen lồng lộn. Hỏi chồng, chồng nói không biết. Hỏi Ôsin, cô này đáp: “Thưa bà, chắc chắn nó không phải là của tôi, tôi không bao giờ mặc quần lót, ông nhà có thể làm chứng cho tôi chuyện này!”. Ngay lập tức bà vợ nộp đơn xin ly hôn chồng, không cần thêm lý do nào nữa. Mãi về sau bà mới biết mình đã mắc mưu cô Ôsin, do thù ghét bà chủ vì thói keo kiệt nên đã lập mưu chơi khăm bà.
*
* *
Lời thề linh nghiệm
Đôi vợ chồng nghệ sỹ nọ trước khi cưới thề sẽ sống với nhau đến khi đầu bạc răng long. Bất ngờ tuần trước họ đưa nhau ra tòa. Bạn bè ai cũng hết sức ngạc nhiên. Thì ra nguyên nhân là cô vợ bỗng dưng nổi hứng nhuộm tóc mầu ánh bạc, anh chồng càu nhàu thì bị vợ đánh gãy răng. Đã hội đủ hai yếu tố “đầu bạc, răng long” nên li dị là đúng như thề thốt.
*
* *
Nghe lời vợ
Tin trên báo “Hỏa xa” của Trung Quốc: “Một người đàn ông ngoài 40 đã đâm đầu vào tầu hỏa tự sát ở km số 30, Bắc Kinh đi Thượng Hải. Nguyên nhân ban đầu được xác định, do người vợ đã bức tử chồng, cô ta nói: “Anh chọn sống tiếp với tôi hay là tầu hỏa?”.
*
* *
Suy luận lô-gic
Tại Canada, một người đàn ông đần độn đến gặp bác sỹ và khăng khăng nói rằng ông ta bị thiếu can- xi. Khi được hỏi tại sao lại có thể quả quyết như vậy, ông ta trả lời: “Vì vợ tôi ngoại tình đã lâu mà đầu tôi vẫn chưa mọc sừng”.
*
* *
Ăn vạ vợ
Một tòa án ở thủ đô Paris (Pháp) mới đây đã đưa ra xét xử một vụ ăn vạ khá hài hước. Bị cáo là một người đàn ông đã có vợ. Nguyên nhân như sau: Anh ta bị vợ cào một vết nhỏ trên trán, khi nó sắp khỏi anh ta lại tự tay cào thêm cho vết thương rộng ra rồi cố tình để lộ khắp khu phố nơi anh ta sống rằng cô vợ đã liên tục hành hạ anh ta như thế. Quá trình này diễn ra gần 1 tháng trước khi nhà chức trách ra tay.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email