thumbnail

Tin vịt: Vụ việc "mẹ ngực to, con ngực nhỏ"

Cô Nadine Angerer, một luật sư người Đức lên tiếng bác bỏ tính đúng đắn của các nghiên cứu sinh học trong lĩnh vực di truyền, theo cô những đặc tính từ cơ thể mẹ không thể truyền sang con, cô dẫn chứng một ví dụ cụ thể “bằng xương bằng thịt” đó là mẹ cô – vốn là một hoa khôi - có bộ ngực rất đồ sộ.
Còn các chị em cô thì lại có bộ ngực “trước sau như một”. Các nhà di truyền học tỏ ra rất tức giận trước những lời phủ nhận của cô Nadine Angerer, họ cất công tìm hiểu và phát hiện ra rằng chính mẹ đẻ của các chị em cô sở dĩ có bộ ngực lớn là do đã can thiệp bằng dao kéo. Mà những gì có liên quan tới phẫu thuật thì không thể di truyền. Với kết quả này rất có thể mẹ của cô Nadine Angerer sẽ bị tước danh hiệu hoa khôi đồng thời bà cũng phải hoàn lại số tiền thưởng đã nhận cho danh hiệu này.
Sau vụ việc, Nadine Angerer tỏ ra rất hối hận vì sự tuyên ngôn lỡ lời của mình. “Quả là không thể đùa với khoa học!” – Cô nói.

*
* *

Kiện củ khoai
Thẩm mỹ viện T.Q ở Hải Phòng mới đây đã bị một phụ nữ đâm đơn kiện vì thẩm mỹ viện này đã hỏng khuôn mặt của chị. Sau khi phẫu thuật, da mặt chị hệt như vỏ cam sành, mắt đi ngủ mở như Trương Phi, đôi môi thì “mọng” quá mức cần thiết, hệt như hai quả roi. Cái mũi bỗng nhiên bị khoằm như phù thủy Baba-Yaga. Bộ ngực bên thì “nghênh chiến” quá đà, bên lại thõng thượt như không thắng nổi lực hút của trái đất... Tuy nhiên thẩm mỹ viện này đã phủi trách nhiệm với lý do: Họ không còn nhận ra chị là ai!

*
* *

Vợ và tiền
Một phụ nữ kể trên báo “Tâm sự gia đình” rằng: “Nhiều lúc lão chồng làm mình điên tiết. Như hôm nọ, mình hỏi xin 500 USD để đi thẩm mỹ viện căn chỉnh một số thứ. Lão chồng soi mình từ đầu đến chân, cười cười rồi đưa hẳn cho mình 1.000 USD”.
Đưa tiền nhiều cho vợ chưa hẳn là tốt, báo này đã cảnh báo các ông chồng (có quỹ đen) nên nhớ kỹ như vậy.

*
* *

Phẫu thuật làm hạnh phúc gia đình
Anh chàng người Hà Lan Philips CoCu định lấy vợ, vị hôn thê của anh ta là một siêu người mẫu, thân hình của cô rất “mình hạc xương mai”. Philips hơi lưỡng lự vì anh cho rằng vòng một của vợ nhỏ, sau này khó nuôi con. Anh tìm đến một bác sỹ tâm lý. Ông này khuyên Philips, nhỏ hay to là do cảm giác mà ra, anh nên đi phẫu thuật bàn tay mình cho nhỏ lại. Vài tháng sau người ta thấy ngoài bàn tay nhỏ nhắn ra, Philips còn có chiếc miệng chúm chím rất xinh xắn và tỏ ra cực kỳ yêu đời.

*
* *

Phòng xa kẻ khác hôn vợ mình
Anh N.T.T có vợ là hoa khôi trong một cuộc thi sắc đẹp. Khổ nỗi tính anh rất hay ghen, suốt ngày theo dõi rình mò vợ. Một lần bỗng chẳng may vợ anh bị tai nạn, bị thương ở miệng, anh N.T.T đã tình nguyện hiến một mảng mông của mình để các bác sỹ phẫu thuật lại cặp môi cho vợ. Ca phẫu thuật thành công mỹ mãn, đôi môi của hoa khôi lại đẹp như ngày nào. Tuy nhiên từ đó trở đi, hễ cứ gặp bạn trai hay sếp của vợ, anh N.T.T đều rêu rao rằng, môi của nàng được làm chính từ mông của anh. Có lẽ anh này sợ người khác hôn vợ mình chăng?

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email