thumbnail

Tin vịt: Tin mới nhất về rượu bia Tết

Nếu đọc những tin này trong lúc lơ tơ mơ vì say, bạn sẽ phải gật gù: Nói đúng lắm!
Nhạc chuông làm giảm nhậu nhẹt
Cuối năm, Ba Đơ - nhân viên công ty nọ từ ngày sắm chiếc điện thoại di động mới thì chiều lại không thấy anh đi nhậu bao giờ. Có sự liên quan nào giữa điện thoại mới và việc đi nhậu? Qua tìm hiểu, các đồng nghiệp của anh phát hiện ra nguyên nhân rất thú vị: Vợ sắp cưới của anh bắt cài nhạc chuông bằng chính cái giọng “Oanh vàng khê nồng” của chị. Mỗi lần hễ ai alô rủ đi nhậu, tiếng nàng lại vang lên như tiếng “chuông nguyện hồn ai”, còn hứng thú đâu để mà ăn nhậu nữa!

*
* *

Đi chân đất có lợi cho sức khỏe?
Một người đàn ông mê rượu khám phá ra một điều, đó là đi chân đất có lợi cho sức khỏe bởi ông nghiệm ra rằng cứ mỗi lần mang cả giầy lên giường là sáng dậy đầu nhức như búa bổ.

*
* *

Người cha tốt!
Trích mục tâm sự trên báo điện tử “Tâm tình” của một người đàn ông: “Vợ tôi luôn than phiền rằng tôi không phải là một người cha tốt. Thật vô lý hết mức. Xin dẫn chứng ra đây một ví dụ để bạn đọc chứng giám, đó là có lần đi nhậu về tôi đã hát ru con đến tận 4 giờ sáng”.

*
* *

Bệnh hiếm
Sau khi tạp chí “Cá” của Nga công bố tên một căn bệnh chỉ có thể chữa khỏi bằng rượu Vodka thì đã nhận được hàng núi thư phản hồi với cùng một nội dung: Làm thế nào để có thể mắc căn bệnh đó?

*
* *

Phụ nữ Việt Nam
Khảo sát cuối năm, khi nhận được câu hỏi: “Các bạn mong muốn gì hơn ở người chồng của mình?”. Những người phụ nữ Việt Nam đã vui vẻ trả lời: “Ồ! Rất đơn giản. Chúng tôi muốn ông chồng của mình tặng quà vào mỗi dịp lễ tết, đưa vợ con đi nghỉ mát vào mỗi dịp hè, đi mua sắm cùng vợ vào mỗi dịp cuối tuần, có những cử chỉ lãng mạn vào mỗi ngày, nói những lời nồng nàn vào mỗi tối, hôn vợ vào mỗi buổi sáng và đừng nhậu nhẹt vào mỗi buổi chiều”. Phải công nhận rằng phụ nữ Việt Nam thật giản dị và đơn giản!

*
* *

Câu nói đầu tiên sau “chiến tranh lạnh”
Tết nhất mà hai vợ chồng kia cãi nhau kịch liệt vì thói uống rượu suốt ngày của ông chồng, không biết thăm họ hàng là gì. Họ không thèm nói với nhau một lời nào sau trận cãi nhau đó. Tuy nhiên cuối cùng ông chồng đã phải làm lành mở miệng trước. Câu đầu tiên anh ta nói với vợ đó là: “Em có thấy chai rượu uống dở của anh đâu không?”.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email