thumbnail

Tin vịt: Lời chúc gây sốc nhất 20-11

Những tin vịt độc đáo nhất từ những chuyện "như thật" trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
Lời chúc mất vui
Nhân ngày nhà giáo VN 20-11, một vị đại diện phụ huynh lớp 12, trường THPT nọ đã nhỡ mồm phát biểu như sau: “Kính chúc các thầy cô giáo luôn khỏe mạnh, dạy tốt, đào tạo ra những trò ngoan, học giỏi. Chúc các em học sinh cả lớp năm tới thi đại học đạt kết quả cao, ai cũng trở thành kỹ sư, bác sỹ, tệ lắm cũng trở thành… giáo viên”!!!

*
* *

Thật thà
Mới ngày 15/11, trò Tèo học sinh lớp 6 đã bảo mẹ đi mua quà tặng cô giáo. Mẹ Tèo vô cùng ngạc nhiên hỏi: “Sao tặng cô sớm vậy con?”. Trò Tèo đáp: “Dạ, tại cô con bảo, em nào có tặng quà gì cho cô thì nên tặng sớm để thằng Tôm con cô còn kịp mang đi tặng cho thầy cô giáo của nó nữa ạ!”

*
* *

Tặng hoa cho cô giáo kiểu độc đáo nhất
Cô giáo tiểu học Lê Chi ở Yên Phong kể lại một câu chuyện rất hài hước về ngày 20-11 của cô: “Hôm đó đang đứng lơ ngơ ở sân trường thì bất chợt một em học sinh lớp khác tặng hoa theo kiểu không thấy cô giáo mình thì tặng tạm cô khác vậy. Tuy nhiên mình vẫn nhận, thậm chí còn cảm thấy vui vui. Ai ngờ đâu, một lát sau cô giáo của em học sinh đó đến, thế là nó chạy ra chỗ mình đòi lại bông hoa vừa tặng, khiến các thầy cô xung quanh không nhịn được cười vì thấy đúng chất trẻ con…”.

*
* *

Tấm gương xấu cho con
Cô giáo Thu Hằng ở dạy ở trường Tiểu học của quận Hoàng Mai, Hà Nội kể một câu chuyện bi hài về học trò của mình: Hôm đó, trong lớp cô có một học sinh không chép bài. Cô bắt em đó về nhà làm bản kiểm điểm và xin chữ của bố mẹ. Bỗng dưng em này xin cô một chiếc phong bì. Quá ngạc nhiên cô hỏi lý do, thì em học sinh này nói: “Tại ở nhà em toàn nghe bố em nói với mẹ: Thời buổi này phải có phong bì thì tôi mới ký!”. Thì ra bố em học sinh đó là một vị quan chức.

*
* *

Con vật lạ!
Bài văn của một học sinh tiểu học kể về tình yêu thương động vật của mình: “Nhà em ai cũng yêu động vật, em thì yêu mèo, chị em yêu chó. Còn bố em thì yêu một con hồ ly tinh ở cùng công ty, mẹ em thường bảo thế!”

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email