thumbnail

Tin vịt: Phương pháp... "hành hạ" phụ nữ

Đã được các nhà tâm lý học của nước Đức xác nhận là hiệu quả với đa số phụ nữ.
Phương pháp hành hạ phụ nữ
Các nhà tâm lý học Đức đã thử nghiệm mức độ chịu đựng của phụ nữ bằng cách “nhốt” 20 người phụ nữ vào một biệt khu, đầu tiên là họ cắt hết báo chí, internet trong vòng 1 tháng. Sau đó cách ly họ hoàn toàn với đàn ông trong vòng 2 tháng. Mọi việc diễn ra đều có vẻ khá ổn. Tuy nhiên đến thử nghiệm thứ 3: Cả 20 phụ nữ đó được đưa vào 1 phòng ở lớn, với đầy đủ áo váy mốt nhất của các hãng thời trang danh tiếng nhưng tuyệt nhiên trong phòng không có bất kỳ một chiếc gương nào thì kết quả là chỉ trong vòng nửa ngày họ đã không chịu nổi, phải ấn chuông gọi ban tổ chức.

*
* *

Tốt nhất là nên trở lại nhà tù
Tại nhà tù Franklin, Carabelle bang Florida, miền đông nam Hoa Kỳ, một tên tội phạm vượt ngục và sự vụ được tường thuật trên truyền hình bản tin lúc 6h sáng. Để không bị bắt lại, hắn chạy vòng qua các cánh đồng, qua các con đường nhỏ và cuối cùng sau 8 giờ đồng hồ mới về nhà. Tuy nhiên khi vừa đến nhà chưa được bao lâu thì hắn ta đã bị bắt lại bởi cô vợ đã liên tục to tiếng hoạch họe rằng tại sao về nhà quá trễ sau khi vượt ngục, có phải đã tranh thủ qua nhà cô bồ cũ không... và rằng tại sao lại đi tay không về nhà... Chính điều này đã làm hàng xóm nghe được và báo với cảnh sát.

*
* *

Kẻ cắp gặp bà già

Một đoạn hội thoại Tin Vịt 24H ghi lại được từ một cuộc mua bán ven đường:
-Mía ngọt không?
-Ngọt lắm chị ơi, mua giùm em nhé!
-Không, tôi chỉ muốn mua mía thật là nhạt cho người nhà bị tiểu đường ăn thôi.
-Hì, chẳng giấu gì chị, mía này thực ra nhạt hều.
-A, cái cô này điêu nhỉ, mía nhạt thì cứ bảo nhạt đi. Mà mía nhạt thì để dùng đi, bán cho ma tây ăn hả! Nhà tôi chả có ai tiểu đường hết, có nhà chị bị thì có.

*
* *

Nhà thẩm âm lạ
Nhà thẩm âm nổi tiếng người Anh - Duncan Beiny trong công trình nghiên cứu về tiếng “xì hơi” ở cơ thể người đã kết luận: “Khi con người sảng khoái thì âm thanh phát ra là âm bass, còn những khi không được thoải mái như phải ém lại thì âm thanh thoát ra ngoài thường là âm treble. Tuy nhiên sự đa dạng và hỗn độn nhất của âm thanh “xì hơi” thoát ra là khi bị Tào Tháo Đuổi”. Hiện chưa rõ Duncan Beiny có gửi kết quả nghiên cứu của mình để tham dự giải Ig Nobel vào năm tới hay không. Được biết Duncan Beiny có một bộ sưu tập những tiếng “xì hơi” rất không lồ và tất cả chúng đều đã được anh phân tích một cách kỹ càng trên các máy đo âm thanh.

*
* *

Tên cũng rắc rối
Ở Hà Nội có một cơ quan với tên gọi: “Trung Tâm Phát Triển Phụ Nữ” là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ. Tuy nhiên có khá nhiều người hiểu nhầm chữ “phát triển phụ nữ” là phát triển số lượng phụ nữ, cần phải có sự “giám sát” của Hội Kế Hoạch Hóa Gia Đình bởi nghe rất “trọng nữ khinh nam”. Thậm chí trước đây nơi này còn có cho thuê làm nơi đám cưới, nhưng với cái tên “phát triển phụ nữ” nhiều chú rể gia đình hiếm con trai lại tỏ ra ngần ngại vì sợ cưới ở đây lại sinh con gái?! Không biết có phải vì lý do đó nên mới đây cơ quan này đã quyết định đổi tên thành: “Trung Tâm Phụ Nữ và Phát Triển”!

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email