thumbnail

Hỏi xoáy đáp xoay, hỏi xoay đáp... đúng

Nàng hỏi “Anh có chắc chắn anh chỉ yêu mình em, không ai khác?”. Chàng nói gì?
1. Khi 1 người nhìn thấy bạn đang nằm, nhắm mắt và anh ấy vẫn hỏi: “Mày đang ngủ à?”.
Trả lời: Không, tao đang chỉ luyện tập cách chết thôi.

2. Khi bạn bạn gọi điện đến máy điện thoại bàn ở nhà bạn, anh ấy hỏi: “Cậu đang ở đâu đấy?”.
Trả lời: Tớ đang ở bến xe buýt đây.

3. Người ta nhìn thấy bạn bước ra ướt nhèm từ phòng tắm, họ hỏi: “Anh vừa tắm đấy à?”.
Trả lời: Không, tôi vừa bị ngã vào bồn cầu.

4. Bạn đang đứng trước cửa thang máy ở tầng trệt, 1 người đứng gần đó hỏi bạn: “Anh đi lên à?”.
Trả lời: Không, tôi chỉ đang chờ căn hộ của mình ở tầng trên đi xuống và đón tôi thôi.

5. Bạn đang đứng xếp hàng mua vé xem phim ở rạp chiếu phim, một người bạn tình cờ nhìn thấy bạn và hỏi: “Cậu đang làm gì ở đây vậy?”.
Trả lời: Tớ ở rạp chiếu phim để đóng tiền học phí ấy mà.

6. Mẹ của Robin Hood gọi là gì?
Trả lời: Mother Hood.

7. Chàng trai tỏ tình: “Anh có thể nắm tay em được không?".
Trả lời: Không, cám ơn. Tay em cũng không nặng lắm.

8. Chàng trai tỏ tình: “Anh yêu em. Anh có thể chết vì em”.
Trả lời: Ngay bây giờ được không anh?

9. Nàng Ba Quán (trong một lần gặp mặt Hội Quán Cườ): "Tại sao gà mái lại không có ti như chị em tôi nhỉ?".
Chú Tư Cười: "Vì gà trống có tay quái đâu".

10. Bồi bàn: “Anh uống cà phê đen chứ?”.
Trả lời: Thế anh có những cà phê màu gì?

11. Giáo viên hỏi học sinh: “Nào các em, các em gọi người nói liên tục trong khi không ai nghe là gì?”.
Trả lời: Giáo viên.

12. Bệnh nhân hỏi bác sĩ: “Tôi có cơ hội phục hồi không bác sĩ?”.
Trả lời: 100%. Các báo cáo cho thấy 9 trong 10 người bị bệnh như anh sẽ chết. Anh là ca thứ 10 tôi điều trị. Tất cả những người kia đã chết.

13. Giáo viên hỏi 1 học sinh: “Em nào có thể cho cô 1 ví dụ về sự tình cờ không?”.
Trả lời: “Thưa cô, bố em và mẹ em tình cờ kết hôn vào cùng 1 ngày và cùng 1 địa điểm ạ”.

14. Cô gái hỏi chàng trai: “Anh có chắc chắn anh chỉ yêu mình em, không ai khác?”.
Trả lời: Tất nhiên, em yêu. Anh đã kiểm tra danh sách cả ngày hôm qua rồi!

15. Chàng trai: “Em đã từng có một nụ hôn nóng bóng, mãnh liệt chưa?"
Trả lời: có 1 lần. Anh ta quên bỏ điếu thuốc hút dở.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email