thumbnail

Tin vịt: Chứng minh không rượu sống lâu

Rượu nhiều giảm tuổi thọ là tất nhiên, chi tiết hài ở đây là phương pháp chứng minh.
Tin vịt: Chứng minh không rượu sống lâu
Người ta chứng minh được rằng, nếu con người không uống rượu thì họ sẽ kéo dài được cuộc sống hơn. Điều này cũng được các bợm nhậu khẳng định 100% chỉ cần thông qua một thử nghiệm nhỏ, nếu từ sáng đến tối các đệ tử lưu linh này không được một giọt rượu nào vào mồm thì đối với họ đó sẽ là một ngày dài nhất trong cuộc đời.

*
* *

Bí kíp làm vợ trẻ ra
Anh T.Đ ở Hà Tĩnh lấy được một cô vợ trẻ và anh cưng chiều hết mực nhưng cô vợ anh vẫn suốt ngày than phiền rằng từ khi lấy anh, cô ấy bị già đi quá nhiều. Rất thương vợ, anh Thiện Đức đêm ngày nghĩ cách làm cho vợ trẻ ra, và cuối cùng anh đã tìm được một phương pháp rất hữu hiệu mà không tốn kém, đó là anh xưng “chú” với vợ và vợ xưng “cháu” với anh. Quả nhiên liệu pháp tinh thần này đã làm cô vợ trẻ của anh tươi tỉnh hẳn.

*
* *

Hối hận sai địa chỉ
Trích nhật ký của một anh chàng trót vũ phu với vợ: “… Vậy là vợ mình đã bỏ về nhà ngoại được mấy hôm, lẽ ra mình không nên nóng nảy ném cái bình gốm vào người cô ấy, mình rất ân hận… Nếu hôm đó mình ném cái chảo hay cái tô thì giờ đây vẫn còn cái bình gốm cổ mà mình đã mất bao công sức sưu tầm…”.

*
* *

Cuộc chiến nam nữ
Khảo sát trên 200 phụ nữ của tờ “Phụ Nữ Tân Thời” cho thấy hơn 95% đều cho rằng đàn ông là chúa lăng nhăng. Đáp lại lời “kết án đanh thép” này, tờ “Đàn Ông Ngày Nay viết: Vâng chúng tôi thừa nhận điều đó, nhưng chúng tôi “lăng nhăng” với ai nào? Không lẽ chúng tôi “lăng nhăng” với đàn ông?!

*
* *

Kinh nghiệm
Nếu bình thường công ty bạn chuyển lương vào ngày 15 hàng tháng, bỗng một ngày đẹp trời bạn bỗng được nhận lương sớm hơn 5 hôm thì bạn cũng chớ vội mừng, vì rất có thể Sếp bạn chuẩn bị tổ chức đám cưới cho con ông ấy.
Bạn là con gái chưa chồng, một hôm bạn thấy của mình thông báo… 2 vạch, thì bạn cũng đừng quá lo, bạn chỉ cần mượn được một cái xạc pin điện thoại loại tương thích là xong. Thêm nữa pin điện thoại còn 2 vạch thì vẫn gọi thoải mái.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email