thumbnail

Mắt thánh gặp vải thưa

Một anh chàng khoe khoang với bạn về việc chị gái mình đã cải trang để được gia nhập vào binh đoàn xe tăng vốn toàn các đấng nam nhi.
Mắt thánh gặp vải thưa
Anh bạn nghe xong ra điều khâm phục lắm. Lát sau anh ta hỏi:
- Nhưng mà khi chị ấy được vào quân đội rồi thì sẽ phải ngủ chung và tắm chung với các đấng mày râu ở đó đúng không?
- Tất nhiên là thế rồi.
- Vậy thì chị ấy sẽ bị lộ mất chứ?
- Ừ, lính tăng mà, ai cũng biết cả, nhưng có ai dại gì mà nói ra đâu!

*
* *

Phụ nữ và... tội lỗi
Một linh mục đi về vùng nông thôn, thấy thôn nữ xinh đẹp đang chuẩn bị tắm dưới sông. Khi cô gái bắt đầu cởi đồ, ông cầu nguyện:
- Lạy Chúa, xin đừng để con nhìn thấy! tội lỗi!
Thôn nữ đã treo áo lên cây, vị linh mục lại cầu nguyện:
- Lạy Chúa, xin Người hãy bịt chặt đôi mắt của con! Tội lỗi quá!
Chiêm ngưỡng đến lúc cả bộ xiêm y được “giải phóng” khỏi cơ thể cô gái, linh mục lầm rầm:
- Lạy Chúa, xin Người hãy... nhắm mắt lại! Mình con xin chịu tội thôi!

*
* *

“Bay” là vịnh
Một nữ du khách nước ngoài hỏi anh hướng dẫn viên:
- Tôi đã đến Việt Nam nhiều lần. Ở Việt Nam có hai vịnh rất nổi tiếng mà tôi đã tham quan, tiếng Anh gọi là là “Nha Trang Bay” và “Ha Long Bay”. Nhưng còn một vịnh tôi thấy quảng cáo rất nhiều, ở khắp nơi. Anh có thể dẫn tôi tham quan không?
Anh hướng dẫn viên tò mò hỏi:
- Xin bà cho biết tên của cái vịnh đó.
Bà khách chỉ lên dòng chữ trên một bức tường bên đường rồi bập bẹ đánh vần:
- Cam Dai Bay!

*
* *

“Ông con” đi du học về
Chuyện về một chú cách đây hai năm rồi, hồi ấy chú mới đi du học về, lúc nào cũng ca ngợi bên Tây cái này tốt hơn, cái kia to hơn, cái nọ bền hơn. Cả chuyện bàn thắng Việt Nam mấy trận vừa rồi ngon lành thế mà chú vẫn cho là... kém xa “Tây”.
Ông bố tức quá bèn cho cậu ta một cái tát nảy đom đóm mắt. “Ông con” ôm mặt xuýt xoa:
- Bố tát như thế ăn thua gì, bên Tây người ta tát đau hơn nhiều!
- (Hết biết)!!!

*
* *

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email