thumbnail

Làm sao để "làm" 5 lần một đêm?

Nếu ai nghĩ đến rượu thuốc, chứng tỏ người đó chưa bao giờ đạt được mức như vậy.
Làm sao để "làm" 5 lần một đêm?
Trong lúc xem trại nuôi bò Ba Vì cùng với chồng khi hai người đi du lịch, cô vợ hỏi người chủ trang trại xem mỗi tuần ông ta cho bò đực “thực hiện nghĩa vụ” của nó bao nhiêu lần.
- Khoảng bốn đến năm lần - Người chủ trang trại trả lời.
Quay sang ông chồng, cô vợ nói:
- Anh thấy chưa, bốn hoặc năm lần mỗi ngày kia đấy.
Biết câu nói của mình đã góp phần làm cho người chồng có thể phải “vất vả” thêm, ông chủ trang trại vội tiếp lời:
- Tất nhiên không bao giờ nó làm việc đó với cùng một con bò cái vào hai lần trở lên trong một ngày

*
* *

“Bữa tối” trên giường ngủ
Đêm tân hôn, sau cuộc mây mưa chồng rỉ tai vợ:
- Em có biết không, em là người may mắn nhất trên đời này vì chỉ mình anh có cây gậy thần làm cho em sung sướng mà thôi.
Vợ tin lời chồng, cho mình là người may mắn nhất. Ngày nọ chồng đi buôn hơn một tháng mới quay về. Tối hôm đó vợ khẽ hỏi:
- Sao em thấy anh hàng xóm nhà mình cũng có cây gậy như của anh vậy?
Biết mình lộ tẩy, chồng bèn nói:
- À hồi xưa anh có hai cây gậy, anh cho bớt một cái đó mà.
Vợ chặc lưỡi than rằng:
- Trời ơi! Sao anh cho cái tốt quá, phải chi để cái đó mình xài có phải sướng hơn không???

*
* *

“Trứng” trả lời phỏng vấn
Một chị nông dân trả lời truyền hình:
- Chúng tôi rất cảm ơn cục thú y đã tạo điều kiện cho chúng tôi ấp nở công khai. Lâu nay chúng tôi phải ấp nở vụng trộm nên trứng của chúng tôi bị hỏng rất nhiều, sản lượng rất thấp. Thậm chí trứng của chúng tôi đa phần làm trứng lộn. Thật là sung sướng, từ nay trở đi chúng tôi ai muốn ấp trứng thì chỉ việc đăng ký với chi cục thú y địa phương...
Trên đây là đoạn mà chị nông dân nọ nói về việc cục thú y cho phép ấp nở gia cầm và thủy cầm công khai sau khi dịch cúm địa phương ấy tạm thời lắng xuống!

*
* *

Tiếng Việt
Lớp học tiếng Việt toàn các chú Tây. Cô giáo trẻ người Việt nói:
- Khi chúng ta cần chúc mừng bạn bè mà chúng ta không thể đến tận nơi thì ta gọi Điện cho ngành bưu chính và họ sẽ mang Hoa đến chúc mừng bạn thay ta. Đó chính là “Điện hoa”. Với lối tư duy tiếng Việt như vậy, cả lớp hãy nêu ví dụ khác!?
Một chú Tây vốn là kỹ sư hóa học giơ tay xin phát biểu:
- Sau đây tôi xin trình bày định nghĩa mới về... “Điện phân”!!!

*
* *

Cái tăm, cái tăm...
Thấy ông con trai có vẻ lười biếng, suốt ngày nằm ườn, chẳng chịu lấy vợ, ông bố khuyên nhủ:
- Con đã gần 40 rồi đấy, lấy vợ đi kẻo sau này ăn cơm xong, muốn xỉa răng cũng không có người lấy tăm cho đâu!
40 năm sau, chàng trai ngày ấy, nay đã thành ông già 80 tuổi, nằm ôm đầu bông nhét chặt hai hai lỗ tai. Xung quanh, lũ cháu mở nhạc ầm ĩ, nhảy nhót nô đùa đá bóng ở phòng ngoài. Ông thầm than thở:
- Ôi! Chỉ vì một cái tăm mà thân ta khốn khổ thế này đây!

*
* *

*
* *

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email