thumbnail

Giữa một cô gái khỏa thân và âm nhạc

Sự lựa chọn thật khó khăn, nhất là khi người ta sắp xếp để bạn chọn bằng bản năng của mình.
Giữa một cô gái khỏa thân và âm nhạc
Trang web nọ tuyển mod cho box Âm nhạc. Có khá nhiều ứng viên, ai cũng giỏi giang cả. Người thì biết hát Metallica, người thì chơi bass khá đỉnh, người thì chơi violin ngang ngửa Bùi Công Duy, người chơi guitar không kém Nguyễn Ngọc Duy...

Cuối cùng anh chàng Mắt Cận nọ trúng tuyển dù anh không “long lanh” bằng các ứng viên kia.

Các ứng viên khác loạn cả lên vì những thắc mắc kiện cáo, đòi phải giải thích cho rõ. Cuối cùng lý do trúng tuyển của Mắt Cận cũng được giải thích. Nó như thế này:

Phòng chờ khi các ứng viên chuẩn bị vào phỏng vấn được sắp xếp cạnh nhà tắm. Mỗi lần có ứng viên mới ngồi chờ đều có 1 nàng Tóc Vàng õng ẹo đi ngang qua, vào buồng tắm khép hờ cánh cửa, vừa kỳ cọ vừa hát: “Cho em khát khao khát khao anh, khi mùa xuân về!”. Tất cả các ứng cử viên đều lẻn đến cạnh buồng tắm, dí mắt vào khe cửa khép hờ hững. Riêng Mắt Cận thì khác, anh ta cũng tiến đến buồng tắm nhưng không dí mắt mà lại... áp tai vào khe cửa để nghe hát.

Yêu nhạc là phải như thế. Hỏi có ai làm mod âm nhạc xứng đáng hơn? (Nếu bạn clik vào bài này vì chữ "một cô gái khỏa thân", Cười 24H khẳng định bạn cũng không thể làm mod âm nhạc tốt bằng Mắt Cận)

*
* *

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email