thumbnail

Cô nàng đoan trang ngoài ý muốn

Chàng ngoài 30, nàng còn lâu mới tới. Họ quen nhau trong một đám cưới và rồi yêu nhau lúc nào không hay.

Bao nhiêu lần đi chơi công viên hay tự tình bên hồ, chàng đều có thể ôm hôn nàng nhưng tay chân thì chỉ được phép du lịch bên ngoài, cấm được bén mảng vào những “khu cấm địa”. Mấy lần chàng lập mưu hoặc tỉ tê rủ nàng vào nhà nghỉ nhưng đều nhất nhất bị nàng cự tuyệt thẳng thắn. Nàng nói rằng, nàng yêu chàng, thực sự muốn dành cho chàng sự bất ngờ trong đêm tân hôn.

Trước sự kiên định của nàng, chàng đâm ra yêu nàng hơn, thậm chí nể phục bản lĩnh của nàng mặc dù có nhiều lúc chàng cũng khá “bức xúc” trước nhu cầu rất con người của mình.

“Thời buổi này kiếm đâu ra một cô gái đoan trang như vậy chứ! Đây chính là mẫu phụ nữ truyền thống mà mình và gia đình mong muốn”.

Và rồi chàng quyết tâm cưới bằng được nàng về làm vợ.

Đêm tân hôn, sau khi mọi thủ tục đã xong, chàng hồi hộp tiến đến bên cô dâu để làm cái việc háo hức bấy lâu.

Đầu tiên là lớp phục trang bên ngoài, chàng thao tác rất nhanh, khi trên người chỉ còn bộ đồ hai mảnh có đăng ten gợi cảm thì chàng chậm dần, chậm dần để thưởng thức…

Lóng ngóng mãi mới cởi bỏ được chiếc áo ngực thì chàng phát hiện ra chiếc áo ngực thứ hai. Hết chiếc áo ngực thứ hai thì rơi ra lớp mút xốp khá dầy, tiếp đó nữa là một lớp bông rụng xuống… rất thê thảm. Trước mặt chàng là một “chiếc lưng” với hai con “ốc vặn” mang màu cà phê quá lửa…

Chàng ôm mặt nấc rồi bất giác ngửa mặt lên trần nhà cất tiếng cười khàn khàn, đục đục khi nhớ lại lời nàng “muốn giành cho anh một sự bất ngờ trong đêm tân hôn”. Hóa ra “bất ngờ” là đây sao? Chàng đau buồn tự hỏi, mà nàng có lừa gì chàng đâu nhỉ!?

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email