thumbnail

Tuyển tập truyện cười trong y học

Tổng hợp truyện cười, đối thoại vui, tranh vui, ảnh cười... và nhiều chủ đề khác trên net trong năm nay.

Tôi cũng thế

Trước cuộc phẫu thuật, bệnh nhân nói với y tá:

- Tôi rất sợ, đây là cuộc phẫu thuật đầu tiên trong đời tôi!

Y tá an ủi bệnh nhân:

- Ông đừng có lo lắng quá. Đây cũng là cuộc phẫu thuật đầu tiên của bác sĩ.

Buồn gì đâu

- Cần phải báo với anh một tin buồn. Chúng tôi cần phải mổ bụng anh thêm một lần nữa. Tôi để quên trong đó chiếc găng tay.

- Này, anh cầm lấy tiền và đi mua một chiếc khác đi cho xong chuyện.

Biết được chết liền

Bác sĩ nói với bệnh nhân:

- Để thuốc tôi kê đơn cho anh phát huy tác dụng, anh nên uống nó 15 phút trước khi cơn đau xảy đến.

Biện bạch

- Bác sĩ, cái răng anh mới trồng cho tôi nhức không thể tả...

- Hay lắm, đấy là bằng chứng cái ấy là răng thật, vì anh vẫn còn cảm giác.

Tuyệt quá đi

Một người bị bỏng nặng trong một tai nạn ô tô. Trong phòng khám, nhìn y tá thay băng cho mình, ông ta hỏi bác sĩ:

- Thế sau này liệu tôi có thể chơi piano không?

- Được chứ!

- Tuyệt vời. Thế mà trước kia tôi không hề chơi đấy!

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email