thumbnail

Vài bệnh mà y tá cũng phải cười

Bác sĩ cũng chỉ có thể nói bệnh nhân chết trong tình trạng hoàn toàn khỏe mạnh!
Nửa đêm mất bao cao su

23h đêm qua, bác sỹ trực tại bệnh viện Nhi thành phố nọ nhận được cú điện thoại của một người đàn ông thông báo: Đứa con trai 3 tuổi của ông đã lỡ nuốt một chiếc bao cao su vào bụng và người đàn ông này muốn nhờ sự trợ giúp của 115. Tuy nhiên sau đó chừng 5 phút cũng chính người đàn ông này gọi lại nói: “Thôi có lẽ không cần nữa, tôi đã kiếm được chiếc khác rồi!!!”.

*
* *

Toàn hỏng chỗ quan trọng

Bệnh viện tỉnh B chứng kiến một ca cấp cứu lạ. Một thanh niên trẻ được vợ đưa vào viện trong tình trạng đa chấn thương, cái “ấy” thì bị gẫy, mười ngón tay bị dập bầm tím, lưỡi bị bỏng độ 2. Nhìn vẻ mặt đầy tiếc nuối của cô vợ, bác sỹ ghi bệnh án: Bệnh nhân nam, ngoài 20, bị bất lực... 300%. Chuyển bệnh viện tuyến trên!

*
* *

Nhật ký bác sĩ

Tại một bệnh viện ở bang Ohio (Mỹ), người ta tìm thấy cuốn nhật ký của một bác sỹ trẻ, trong đó có ghi lại ca trực đầu tiên của anh ta: “... Bệnh nhân có huyết áp bình thường, tim và phổi ổn định, thân nhiệt 37 độ rưỡi... Nói chung là bệnh nhân chết trong tình trạng hoàn toàn khỏe mạnh”.

*
* *

Bệnh “nghề nghiệp” của một nhiếp ảnh gia

Nghệ sỹ nhiếp ảnh nổi tiếng H.K.G lấy vợ khá muộn, năm 38 tuổi vợ chồng anh mới có đứa bé đầu lòng. Tuy nhiên thật không may cho cháu, khi mới sinh ra, cơ thể cháu đã bị loang lổ, chỗ đen, chỗ đỏ lẫn lộn trắng. Đi khắp các bệnh viện nhưng không tìm được nguyên nhân.
Hiện tại nghệ sỹ nhiếp ảnh H.K.G nghi rằng rất có thể lúc “tạo” em bé, anh đã nhấp nhổm người cao quá nên đứa trẻ bị... lộ sáng.

*
* *

Theo tin từ tạp chí Mirror (Anh)

Một phụ nữ xứ Wales tên là Barbara Walter, sống ở London bỗng dưng phát hiện thấy mình mắc một triệu chứng kỳ lạ, hễ cứ ngồi trên đi-văng xem ti vi là ngáp ngắn ngáp dài, buồn ngủ rũ rượi, mặc dù trước đó chị đã ngủ rất đủ giấc. Barbara nghi ngờ về hệ thần kinh của mình, thậm chí chị cũng cho rằng mình có thể mắc một chứng bệnh nào đó.
Sau khi tới khám và nhận toa thuốc từ một phòng khám nổi tiếng ở ngoại ô thành phố, chị Barbara đã khỏi hẳn triệu chứng buồn ngủ, có điều giờ đây chị không còn thích ngồi trên đi-văng xem tivi nữa mà chuyển sang ngồi trên... nóc tivi và xem... đi-văng.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email