thumbnail

Tin vịt: Ngoại giao, kinh tế và gái điếm

Một nhà tâm lý học đã ghép 3 cụm từ này lại với nhau trong quan niệm sống của ông.
Ngoại giao, kinh tế, gái điếm
Nhà tâm lý học người Mỹ - Johanson, rất giỏi giang và thừa kế một gia sản giầu có. Ông đề ra tiêu chuẩn chọn bạn đời như sau: Phải là một nhà ngoại giao trong phòng khách, nhà kinh tế trong phòng ăn và là một cô gái... điếm trong phòng ngủ. Lựa chọn, sàng lọc rất nhiều ứng cử viên, cuối cùng ông cũng tìm được người vợ có 3 tiêu chí trên có điều trật tự có thay đổi chút xíu, đó là: Một cô gái điếm trong phòng khách, nhà ngoại giao trong phòng ăn và nhà kinh tế trong phòng ngủ. Hiện nay Johanson đang bị stress nặng.

*
* *

Tình trạng chung
Hôm chủ nhật rồi, xảy ra một câu chuyện khá hài hước: Dưới trung tâm thương mại V.C, người chồng đứng đợi cô vợ mới cưới mua sắm. Khi cô vợ xuống nhìn thấy một người đàn ông râu quai nón rậm rì ngồi trên xe máy của chồng mình. Cô vợ tưởng trộm, định hét toáng lên thì thấy gã râu quai nón cười cười: “Anh đây mà, đợi em lâu quá nên râu anh lại mọc dài như cũ”.

*
* *

Chồng lười
Trong hội thi nói xấu chồng của các bà vợ hay ngồi lê đôi mách ở phường X. Một bà kể chuyện chồng mình: “Lão chồng tôi lười nhác kinh khủng! Tôi chỉ sai lão ta tưới nước cho vườn hoa. Lão ta đã vùng vằng nói rằng trời đang mưa như trút nước. Mưa thì sao chứ? Mặc áo mưa vào mà tưới. Đấy tôi đã nói đến như thế lão ta mới nhấc mông ra khỏi ghế. Lão chồng tôi thật vô tích sự”.

*
* *

Ông chồng quyết đoán
Một người đàn ông nổi tiếng dũng cảm và quyết đoán, ông đã định làm một việc gì thì không bao giờ thay đổi. Một lần vợ chồng ông cãi nhau và ông quyết định bỏ nhà ra đi, chỉ đem theo một cái radio nhỏ. Bạn ông ngạc nhiên hỏi: “Hẳn cái radio này là một kỉ niệm khó quên?”. “Kỉ niệm cái khỉ gì, mình đem theo chỉ phòng trường hợp cô vợ nhắn tin trên sóng phát thanh tìm chồng lạc” - Người đàn ông nói.

*
* *

Thói quen nghề nghiệp
Một người đàn ông làm nghề môi giới chứng khoán sau khi bị bệnh tiểu đường, do cơ thể thường xuyên mệt mỏi nên ông đã nghỉ việc. Vợ ông là một bác sỹ, bắt ông phải ghi chép nhật ký bệnh tật hàng ngày. Và kết quả là ngay trang đầu tiên ông đã viết: “Hôm nay ngày... tháng... năm... Chỉ số... đường index của mình lại tăng...”.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email