thumbnail

Tuyển tập những tin nhắn hay nhất

... Anh sai thiên thần gọi em dậy nhưng nó bảo không thể đánh thức thiên thần khác...
“Điện thoại của anh đã hết tiền, nếu em vẫn nhận được tin nhắn này thì số phận đã gắn kết chúng mình với nhau”
“Sáng nay em có mệt không? Vì cả đêm qua em lang thang trong giấc mơ của anh”
“Trái đất có 7 tỷ người nhưng không hiểu sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em”
“Anh ước gì một ngày có 25 giờ để anh có 1 giờ nghỉ ngơi không nhớ tới em”
“Em hỏi anh có sẵn sàng chết vì em không? Không bao giờ em ạ, bởi anh chết thì ai sẽ yêu em và chăm sóc cho em trong suốt cuộc đời”.
“Gần 90 triệu đôi mắt đồng bào tôi đã ngủ, chỉ có đôi mắt đẹp nhất đất nước này đang đọc tin nhắn của anh”
“Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời... ”
“Dậy đi em, sáng rồi, anh sai một thiên thần tới gọi em dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác... Vì thế anh đành tự đánh thức em vậy”

*
* *

Tỏ tình bằng tin nhắn

Một cô gái nhận được tin nhắn của bạn trai, tin nhắn ấy chỉ có duy nhất một số “831”, tò mò cô gái nhắn lại hỏi “831 là gì anh?” và nhận được câu trả lời:
8 x 3 x 1 = 24 (suốt 24 giờ anh luôn nghĩ đến em)
8+3+1 =12 (Anh muốn bên em 12 tháng trong năm)
8:3:1 = 2.666666..666... 6666... (Anh muốn tình yêu chúng mình vô tận)
831 – anh muốn trong một năm ngày nào cũng là ngày 8-3
8-3-1= 4 (Anh muốn 4 mùa luôn có em)
831 – 8 chữ, 3 từ, 1 ý nghĩa: ANH YÊU EM

*
* *

Đừng tưởng qua mặt được bố

Một nữ sinh năm thứ nhất, nửa đêm nhận được tin nhắn từ số máy lạ hoắc:
- Chào em, chúng mình làm quen nhé, em có bạn trai chưa?
+ Dạ... em có rồi, nhưng anh là ai thế?
- Ah cái con hư hỏng, nứt mắt ra đã yêu, bố đây con gái. Mai về quê sớm bố hỏi tội.
Nữ sinh đang nằm lo lắng vì bố phát hiện, thì lại bỗng nhận được một tin nhắn từ số máy lạ khác:
- Anh là người rất ngưỡng mộ em, chúng mình kết bạn nhé, em có bạn trai chưa?
+ Em chưa anh ạ! (lần này cô nữ sinh cảnh giác bố)
- Em làm anh quá thất vọng, chỉ một phép thử đơn giản đã rõ, hóa ra em không hề yêu anh, vậy chúng mình chia tay nhé!
+ Ối, anh đấy ah, sao dùng số này, em cứ tưởng bố em giả dạng
- A, cái con bé hư đốn hỗn láo này, chính là bố đây con, mai mày không những phải về sớm mà còn phải dẫn theo thằng “mất dạy” ấy để bố mày kiểm tra tư cách nghe con!

*
* *

Trả thù
Thấy sinh nhật mình mà chồng không về sớm, cô vợ bực bội nhắn tin: Sao hồi còn yêu anh chiều chuộng em lắm cơ mà?
Chồng nhắn lại: Anh bây giờ là người đàn ông đã có vợ, phải sống nghiêm túc, anh không thể chăm sóc chiều chuộng một phụ nữ đã có chồng.
Chị vợ trả lời: Vậy ư, em cũng là người phụ nữ đứng đắn, từ nay về sau em sẽ không cho phép mình ngủ với một người đàn ông đã có vợ như anh!

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email