thumbnail

Truyện cười : Trùng hợp “trống – mái”

Thay gà trống khác là gà mái đẻ sòn sòn, cô gái "tóc vàng" không có con thì sao?
Ở quán rượu, anh chàng Net đang ngồi nhâm nhi ly rượu Martini tại quầy bar thì một cô gái tóc vàng xinh đẹp bước vào và ngồi bên cạnh.
Một anh chàng quay sang bắt chuyện:
- Tôi đang ăn mừng cho một ngày đặc biệt.
“Tóc vàng” đáp:
- Thật là trùng hợp. Tôi cũng đang ăn mừng. Vậy anh mừng vì dịp gì?
- Tôi nuôi gà cảnh. Trước đây con gà mái của tôi không đẻ, nhưng hôm nay nó nhảy ổ rồi và cho ra một quả trứng rất xinh.
- Thật trùng hợp! Nhiều năm nay vợ chồng tôi không có con, nhưng bác sĩ vừa báo rằng tôi đang mang thai.
- Xin chúc mừng! – Anh chàng nói.
Lát sau. Tóc vàng hỏi:
- Thế sao con gà của anh đẻ được vậy?
- Tôi đã đổi con gà trống khác!
- Ồ! Thật là trùng hợp!
- ?!!

*
* *

Chị cứ làm em khó thở

Nữ đốc công nhắc một anh chàng công nhân vốn có tiền sử bệnh phổi:
- Hình như chỗ này em làm sai rồi, chị thấy so với tiêu chuẩn của công ty thì sản phẩm này chưa đạt.
- Đạt đấy chị ạ!
- Đạt là đạt thế nào, này nhé: chỗ quá ngắn, chỗ quá dài, nơi cần phải làm mịn thì em lại làm thô, và đây nữa... chỗ này... chỗ này nữa...
Sau một hồi nghe sếp nói như súng liên thanh, anh chàng bắt đầu thấy ngột ngạt vì bệnh phổi sắp tái phát:
- Chị ơi, em nói... thật nhé... sản phẩm đẹp thế này mà chị cứ bắt bẻ, chị không cho em giải thích, chị cứ... “cả vú lấp miệng em” làm cho em... khó thở quá!
- ?!!

*
* *

Cảnh sát trẻ “hoang tưởng”

Một sĩ quan cảnh sát trẻ mới nhận nhiệm vụ đi tuần tiễu cùng với người đồng nghiệp già đầy kinh nghiệm. Đột nhiên, có một cú điện thoại gọi đến yêu cầu họ giải tán một số người đang lảng vảng ở khu vực.
Hai người sĩ quan lái xe ra phố và quan sát thấy một đám đông nhỏ đứng ở góc phố. Tay nhân viên công lực mới hạ cửa sổ xuống, trỏ dùi cui điện hét lớn:
- Biến ngay khỏi chỗ này!
Vài người liếc nhìn, nhưng không ai di chuyển cả. Nóng tiết anh ta lại gào to hơn:
- Biến khỏi góc phố đó... ngay! Muốn bị phạt vì gây cản trở giao thông hả?
Nhóm người bắt đầu lục tục bước lên xe ô tô dời đi. Hãnh diện về hành động của mình, người cảnh sát trẻ quay sang người đồng nghiệp già và hỏi:
- Thế nào, tôi làm việc cũng đầy uy lực đấy chứ?
- Ồ khá tốt! - Người cảnh sát già mỉm cười - Chỉ có điều đó là điểm chờ xe buýt.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email