thumbnail

6 phương pháp để... gặp ma

Lâu nay đọc những cách gặp ma, thấy cũng... ghê ghê. Nhưng áp dụng mà gặp ma được chắc các nhà khoa học đã làm từ lâu. Vậy nên thử bổ sung vài phương pháp để châm chích đề tài này tí xem có... ma nào chịu nổi không?
6 phương pháp để... gặp ma
Cách 1: Gặp ma ngoài nghĩa địa

Nửa đêm, bạn hãy một mình ra nghĩa địa. Tay cầm 1 nén hương đang cháy, đừng đốt nhiều kẻo lửa gặp gió thì mình thành ma. Hãy đi dạo quanh các ngôi mộ, vừa đi vừa khấn gọi ma quỷ.
Không cần bạn yếu bóng vía, chỉ cần vậy bạn cũng thấy ma chạy đi chạy lại rồi. Tuy nhiên, tình hình hiện nay thì mấy con ma đó toàn là... ma túy. Nghĩa địa là nơi dân chích hút vẫn ra đó xài hàng, cho nên bạn đừng làm cách này! Về nhà cầu cơ bằng chén cho an toàn.

*
* *

Cách 2: Cầu cơ bằng chén

* Chuẩn bị: Một tờ giấy trắng, viết lên đó những chữ cái, kể cả dấu. Vẽ một vòng tròn ở tờ giấy. Vẽ một vạch cắt đôi tờ giấy, một bên ghi chữ CÓ, bên kia ghi chữ KHÔNG. Một chai rượu cỡ 1 lít, rượu trắng loại mạnh. Một chiếc cốc nhỏ không có quai cầm, tốt nhất là cốc nào càng cổ càng tốt.
* Thực hiện: Hơ chén qua lửa, úp chén vào tờ giấy, 4 người cùng đặt một ngón tay vào chén, vẻ mặt nghiêm trang và chuẩn bị tinh thần gặp ma, cứ một phút mỗi người lại uống một chén rượu. Lần lượt từng người gọi: “Hôm nay ngày... tháng... năm... Con là... tuổi... Con thành tâm mời thần chén về có việc xin thần chén giúp đỡ. Nếu thần chén đồng ý thì cho chén chạy về chữ CÓ, nếu không thì chạy về chữ KHÔNG”. Nếu các bạn may mắn thì chén sẽ chạy rất nhanh, cũng có khi rất lâu. Nếu thấy chén có dấu hiệu chạy, hay lắc chậm, đừng nghĩ là do ai đó đẩy, cấm cười nếu không chén sẽ dừng lại và rất lâu mới chạy. Khi chén nhích dần về chữ CÓ. Trong khi cầu cơ nếu bạn yếu bóng vía bạn sẽ nhìn thấy ma. Trong trường hợp bạn không thấy ma, hàng xóm của bạn vẫn thấy 4 con... ma men đang say ngất ngư, tay đặt vào chén!

*
* *

Cách 3: Soi gương

Trong trường hợp thích cầu cơ như không rủ được nhiều người, chỉ có một mình ở nhà, bạn hãy dùng phương pháp soi gương.
Gương nhỏ lau sạch. Bạn phải thực hiện trong lúc tỉnh ngủ, vì nếu buồn ngủ sẽ không hiệu nghiệm. Khóa cửa trong nhà ngoài sân cẩn thận, dùng diêm thắp một ngọn nến đặt chính giữa nhà, lưu ý vừa thắp vừa khấn: “Con tên là... Vừa rồi con có đọc bài “6 cách để gặp ma” trên 24H, nhưng con không tin nên hôm nay rất muốn gặp ma cho biết”. Sau đó tắt hết điện trong nhà, cầm gương lại gần cây nến và soi gương, nhìn thật chăm chú. Bạn sẽ thấy ma! Đó chính là “ma sắc... má”!

*
* *

Cách 4: Ma dọc đường

Vẫn chưa thấy thỏa mãn trí tò mò, bạn hãy gặp ma ngoài đường!
Chuẩn bị: Một con mèo đen, một bát cơm cá (để bát cơm xa xa con mèo ra, kẻo nó giống như ma đói), một tờ báo to vài cây nến. Cách gọi: Ra chỗ ngã tư, thắp nến, thắp hương lên. Dùng đũa gõ vào bát. Dần dần bạn sẽ thấy được ma đói đến bốc cơm ăn. Bạn phải gõ liên tục như thế ma mới không nhìn thấy bạn, nếu bạn ngừng ma sẽ nhìn thấy bạn nó sẽ... sợ chạy mất. Ngoài ra, gõ liên tục có tác dụng mèo đen tức mình kêu gào thảm thiết, lúc đó mấy chú “ma cà bông” chuyên lượn lờ trêu ghẹo mọi người ngoài đường chắc chắn sẽ tìm đến bạn. Còn chờ gì nữa, “ù té quyền” thôi! Từ phương pháp này ta thấy tốt hơn là tìm ma vào ban ngày cho... an toàn!

*
* *

Cách 5: Tìm ma bờ bụi

Ban ngày bạn hãy đến một đám ruộng đang vào mùa cấy, khu vực đó phải ít người qua lại như phố cổ ngày tết vậy, tất nhiên là đừng quá hoang vắng lại dễ gặp “ma cà bông” như đã nói trên. Đứng xoay lưng vào đám ruộng. Chọn lúc mọi người không để ý, bạn hãy đứng dang rộng hai chân, vừa lẩm bẩm khấn vừa cúi xuống nhìn qua hai chân. Chắc chắn bạn có thể nhìn thấy ma kể cả ban ngày, ma bạt ngàn là ma. Ma đó dân gian gọi là “ma nặng... mạ”!

*
* *

Cách 6: Đọc truyện ma

Nếu bạn không thích hài hước, những phương pháp trên không làm bạn cười nổi, nói cách khác là bạn thấy bài này viết này nhạt toẹt, vậy bạn hãy dùng phương pháp cuối cùng này xem: Đọc truyện ma vào ban đêm, khi đó bạn sẽ thấy ma ở trong... câu chuyện.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email