thumbnail

Khi cửa sổ đối diện nhà tắm nữ

Mở cửa đã thấy nhà tắm nữ là phiền, huống gì soi mãi mới thấy lại càng phiền hơn.
Khi cửa sổ đối diện nhà tắm nữ
Một nhà văn phàn nàn với ban quản lý tòa nhà rằng, căn hộ của ông bị đối diện với nhà tắm công cộng nữ, nhìn rõ hết cả làm ông rất mất tập trung khi sáng tác. Ban quản lý cử đoàn kiểm tra đến. Xem xét xung quanh, trong vòng 100 mét đường kính không có nhà tắm công cộng nào. Lại ngắm nghía mọi phía qua ô cửa sổ của ông nhà văn mà vẫn không thấy gì lạ, trưởng đoàn bảo chủ nhà:
- Ông nói thế nào ấy chứ chúng tôi có nhìn thấy gì đâu?
- Các vị hãy lấy cái thang gấp, trèo lên mà ngó qua lỗ thông gió kia bằng... cái ống nhòm quân sự tôi để sẵn trên đó mà xem! Bức xúc lắm! Khó tập trung lắm!
- !??

*
* *

Cẩn thận khi... vắt sữa
- Tôi có một nỗi oan không thể nào thanh minh được. Giờ đây cô vợ tôi coi tôi như một kẻ bệnh hoạn, súc sinh. Một kẻ khốn nạn nhất mà cô ấy từng gặp.
Một người vừa uống từng hớp rượu lớn vừa kể với bạn.
- Sao anh nặng lời thế! - Người bạn an ủi - hãy kể đầu cua tai nheo cho tôi nghe nào?
- Chả là thế này, hôm ấy tôi đang vắt sữa cho con bò cái to nhất, tự dưng nó cứ quật cái đuôi lung tung làm đổ thùng sữa mấy lần.
- Chỉ vì máy giọt sữa mà vợ anh...
- Ồ không! Lúc đó tôi không có sợi dây nào, thế là tôi bèn cởi thắt lưng ra và buộc đuôi con bò lên nóc chuồng. Do không còn thắt lưng, cái quần của tôi tụt xuống thì đúng lúc vợ tôi bước vào. Tôi không thể nào giải thích nổi...
- Cũng... khó thật!!!

*
* *

Sắm cho chồng
Một cô nổi tiếng là khéo chiều chồng kể về bí quyết của mình cho cô hàng xóm nghe:
- Khi tôi muốn may thêm một bộ quần áo mới, để tránh ông chồng cằn nhằn vì sự hoang phí của mình, tôi lựa chọn một vài tấm vải hoa mà mình ưa thích rồi mua đem về đưa cho “anh xã” và nói: “Em mua tặng anh mảnh vải này. Anh hãy dùng nó mà may bộ vét nhé!”.
- Và anh ấy lại tặng chị một bộ?
- Không! Chồng tôi sẽ rất cảm động. Nhưng xem quà tặng xong bao giờ anh ấy cũng sẽ nói: “Anh nghĩ rằng mảnh vải này hợp với em hơn!”. Thế là anh ấy vừa có “quà” và tôi có quần áo mới!

*
* *

Thằng em sinh đôi
Một anh chàng tâm sự với bạn:
- Tôi có một thằng em sinh đôi giống tôi như hai giọt... rượu, đến nỗi người ta luôn nhầm chúng tôi với nhau và tôi luôn phải trả giá cho những hành động sai trái của nó. Hồi nhỏ, tôi luôn bị đánh đòn khi nó gây lộn ở bên ngoài...
- Khổ thân anh!
- Chưa nhằm nhò gì! Tôi còn bị ngồi tù thay nó mấy năm chỉ vì nó say rượu quấy rối. Người yêu của tôi cũng bị nó cưới làm vợ! Nhưng giờ thì tôi trả thù được nó rồi...
- Bằng cách nào?
- Tuần trước, tôi giả vờ chết và thế là người ta chôn nó khi nó đang ngủ!

*
* *

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email