thumbnail

Tin vịt: Quần đặc biệt cho các cặp đôi

Quần làm từ chất liệu chống gió, chống nước, nhẹ và hai túi quần thông sang nhau.
Tin vịt: Quần đặc biệt cho các cặp đôi
Nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Holed Pocket vừa tung ra thị trường một loại quần khoác (mặc với áo khoác) với nhiều đặc điểm nổi bật như: quần làm từ chất liệu chống gió, chống nước, tia UV, kháng khuẩn, rất nhẹ và đặc biệt là hai túi quần được thiết kế thủng thông sang nhau, khiến người mặc khi cho tay vào túi quần sẽ nhanh chóng tìm được chỗ... ấm và thích nhất. Hiện hãng đang có quần đôi, quần cặp dành cho các đôi yêu nhau để các bạn trẻ dễ dàng bày tỏ tình cảm với nhau cũng như có thể chăm sóc cho nửa kia của mình trong mùa đông lạnh giá. Liên hệ với Hội quán 24H để nhận voucher mua hàng.

*
* *

Gián tiếp chửi sếp
Có anh chàng nọ tính hay bợ đỡ, lại đang muốn kiếm một chân trưởng phòng, nhân một lần sếp ốm (kiểu cảm cúm thông thường), anh ta ngay lập tức mò đến đem theo phong bì cùng hoa quả đến thăm. Rồi lăng xăng ngồi gọt xoài, dưa, bưởi, táo.... mời sếp xơi. Sếp bị ốm nên ăn miếng nào cũng kêu nhạt mồm nhạt miệng, anh chàng lại lôi trong túi ra một gói muối gia vị thủ sẵn rồi vừa mời vừa nịnh: “Sếp chấm đi ạ, gia vị của em chuẩn bị từ nhà có trộn thêm gấp đôi hàm lượng i-ốt đấy ạ!”.
Sếp nghe xong bỗng giận tím mặt, đuổi ngay anh ta về vì tội “chửi xỏ sếp!”. Nghe nói sau vụ đó anh chàng nói trên được điều xuống phòng bảo vệ. Đúng là nịnh mà thiếu tinh tế thì ngang với chửi.

*
* *

Cao thủ lừa vợ hay ghen
Anh Hoàng Văn Nghị ở Phú Mỹ Hưng là một thanh niên đào hoa phong độ, mặc dù đã có vợ nhưng các em gái trẻ vẫn cứ “xoắn quẩy” với anh đuổi đi không hết. Vợ anh tính rất hay ghen, đêm ngày bí mật lục lọi điện thoại của chồng để tìm dấu vết. Tuy nhiên sau nhiều lần tìm kiếm chị đã vô cùng yên tâm về chồng mình, thậm chí chị còn biết rằng ông xã luôn coi mình như một báu vật, chả là trong danh bạ chị không hề thấy lưu tên một phụ nữ nào khác ngoài chị, thêm nữa chị còn thấy chồng ghi số của mình với cái tên rất trân trọng, thân thương và cực kỳ giá trị, đó là “Vô giá”. Hóa ra chị đã bị chồng qua mặt cũng chính vì thói tưởng bở của mình, anh chồng viết không dấu hai chữ “Vo gia” có nghĩa là “vợ già” mà chị lại dịch theo nghĩa quá tích cực. Còn riêng phần danh bạ lưu các em gái trẻ đẹp xinh tươi thì anh chồng đã qua mặt vợ dễ dàng bằng những cái tên rất ư là đáng nể như: Sếp tổng, Đảng ủy, Công an phường...v.v...

*
* *

Trốn tù này vào tù kia
Vừa qua nhà tù Break trên Bán Đảo Tasman, Australia, nơi được mệnh danh là “nhà tù không thể trốn thoát” đã để sổng một phạm nhân trẻ. Tuy nhiên cảnh sát đã bắt được anh ta sau ít ngày. Trong phiên tòa tái xét xử anh ta với tình tiết tăng nặng nói trên, tù nhân này đã thành thực khai rõ lý do đào tẩu của mình là: Trốn ra ngoài để... cưới vợ! Trước lý do hết sức thật thà đầy tính nhân bản đó, cả hội đồng xét xử đã cười ngất và đồng ý miễn tội cho anh này, họ chỉ ghi thêm vào hồ sơ một nhận xét: “Tù nhân rất ấu trĩ về quan điểm tự do tuyệt đối”.

*
* *

Bị bắt vì thói keo
Do nhân viên bảo vệ uống rượu say quá đà nên hôm qua, một tiệm kim cương ở Edinburgh, Scotland đã bị trộm đập vỡ cửa kính bằng một viên gạch và lấy đi toàn bộ số kim cương có giá trị lên tới hàng tỷ bảng Anh ở đây. Điều kì cục và hết sức thú vị là mặc dù vụ trộm đã tiến hành trót lọt trong đêm, nhưng sáng hôm sau cảnh sát đã dễ dàng bắt được tên trộm ngay gần hiện trường khi y quay lại đây để lấy viên gạch để quên mà y đã dùng để đập vỡ cửa kính. Viên gạch đó là dụng cụ được mang theo từ nhà nên y tiếc rẻ. Quả đúng là một tên trộm Scotland!

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email