thumbnail

Vợ chết mà nó bảo vui?

"Không những thế, nó còn bô bô kể chuyện nó đã đem vợ cho thuê thế nào nữa chứ".
Vợ chết mà nó bảo vui?
Giống nhau
Bà lão 80 tuổi phàn nàn với chồng:
- Cái thằng Phèng hàng xóm thật là hết chỗ nói.
- Có chuyện gì thế?
- Vợ nó chết tuần trước, lúc đó tôi đang đi chữa bệnh ở thành phố, hôm nay tôi về gặp nó đầu làng, tôi bảo “Bác vừa nhận được tin buồn của cháu”, thì nó nói: Cảm ơn bác! Nhưng cháu thì lại chẳng cảm thấy buồn tí nào. Ngay từ khi có nó, cháu đã thấy nó là một thứ xấu xí. Nó có một vết nứt dài ở phía trước, và một cái lỗ ở phía sau, mỗi lần cháu sử dụng những cái đấy của nó lại to ra thêm một tí, và cứ động vào là chảy nước. Tuần trước, cháu cho 3 người thuê nó để giải trí. Cháu đã dặn họ là phải cùng nó trở về nhà đúng giờ, thế mà ba thằng ngốc đó không nghe, nhảy lên nó cùng một lúc, thế là nó không chịu nổi.
- Ấy, bà nhầm rồi, đấy là thằng Phèng Em nó vừa mất cái thuyền, còn mất vợ là thằng Phèng Anh, chúng nó là anh em sinh đôi nên giống nhau, bà nhìn nhầm thành ra hiểu đấy!

*
* *

Chim vào tù
Một người đi xe máy với tốc độ 120 km/h thì thấy một con chim sẻ đang bay ngược chiều, dáng vẻ loạng choạng. Anh ta cố tránh con chim tội nghiệp nhưng nó vẫn lăn ra ngất xỉu. Hối hận quá, anh ta liền dừng lại, nhặt con chim mang về, cho nó vào lồng với một ít vụn bánh và nước để nó ăn khi nó tỉnh lại. Hôm sau, con chim thức dậy, nhìn các thanh sắt của lồng với các mẩu vụn bánh, nó thở dài, tự nhủ:
- Khỉ thật, ăn mấy cái bã rượu đúng là tai hại, ai bảo mình muốn say sưa cơ. Bây giờ thì mình đâm chết thằng cha đi xe máy rồi, họ cho ở tù mục xương là còn nhẹ đấy.

*
* *

Bác sĩ dê
- Cô hãy cởi hết quần áo ra để tôi khám!
- Nhưng... Tôi không thể cởi đồ trước mặt ông được!
- Thôi được rồi, vậy tôi sẽ tắt hết đèn. Khi nào cô cởi đồ xong hãy nói cho tôi biết!
Một lúc sau. Tiếng nữ bệnh nhân vang lên trong bóng tối:
- Tôi đã cởi đồ xong. Tôi để quần áo ở đâu bây giờ?
- Đặt nó lên trên đống quần áo của tôi ấy!

*
* *

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email