thumbnail

Mô tả thế nào khi gà mái cõng gà trống?

Nói chuyện giới tính rất khó, khó nhất vẫn là giải thích chuyện đó với trẻ con!
Mô tả thế nào khi gà mái cõng gà trống?
Trống mái cãi nhau
Một thanh niên đang đi trên đường, ngang qua một trường làng, anh ta thấy một cô giáo rất dễ thương đang chơi đùa vớn bọn trẻ trong sân trường. Thấy thế anh liền ghé vào tính hỏi thăm đường và làm quen. Bỗng lúc ấy có con gà mái cõng một con gà trống (đoạn này Cười 24H xin phép không mô tả), bọn trẻ hỏi cô:
- Cô ơi hai con gà kia nó đang làm gì vậy hả cô?
Cô giáo đáp:
- À thì chúng nó đang cãi nhau đấy.
Anh chàng kia nghe thấy bực quá vì cảm thấy cô giáo mà trả lời không đúng sự thật, liền nói với cô giáo:
- Cô ơi có gì đâu, cứ trả lời thẳng ra là chúng nó đang !@#$%^&* mới đúng chứ.
Cô giáo bực mình quay sang quát:
- Việc của anh hay sao mà hạch sách tôi, việc anh đi cứ đi đi, việc tôi giải thích cho các cháu là việc của tôi...
Sẵn trớn, cô giáo tua một tràng, anh thanh niên tủm tỉm:
- Ơ, cô thích cãi nhau với tôi à?
Cô giáo: - !??
Bạn nghĩ gì về vấn đề này? Xin mời xem Hội quán 24H bàn luận dựa trên quan điểm của con gà trống và quan điểm của con gà mái.

*
* *

Lính Mỹ khỏa thân vào thành
Một lính Mỹ đi vào thành với trang phục Adam, trên tay cầm một khẩu súng. Mọi người thấy vậy thì tỏ ra hiếu kỳ lắm. Một người hỏi:
- Sao anh lại ăn mặc thế này mà đi vào thành?
- Ồ đó là một câu chuyện dài. – Anh lính trả lời.
- Không sao, anh cứ kể cho tôi nghe đi.
Thế là anh ta bắt đầu kể:
- Số là sáng nay, tôi gặp một cô nàng cực kỳ nóng bỏng trong quán bar. Tôi mời nàng một ly rượu nhân khi biết tôi và nàng cùng bỏ phiếu cho Barack Obama. Uống xong nàng nhìn tôi rồi đề nghị tôi cùng đi vào căn nhà bỏ hoang cuối phố. Nàng cởi hết quần áo ra và nháy mắt nói: “Anh làm theo em đi, nhưng nhớ để lại khẩu súng nhé!”, tôi làm theo liền. Sau đó, nàng nằm xuống...
- Tiếp theo như thế nào nữa? Anh bạn làm tôi hồi hộp quá!
- Tiếp theo nàng bảo: “Anh vào thành đi nào!”, thế là tôi ra khỏi căn nhà đó và đi vào thành trong tình trạng thế này!

*
* *

Phụ nữ bàn về bức tượng khỏa thân
Hai phụ nữ già cùng nhau đi vào bảo tàng. Sau đó hai người đi hai hướng khác nhau để khám phá những bức tượng được trưng bày ở đây. Một lát sau, họ gặp lại nhau.
Người thứ nhất nói:
- Bà có nhìn thấy bức tượng người đàn ông khỏa thân ở cuối phòng đằng kia không?
- Có chứ! Lạy Chúa, tôi gần như đã bị sốc thật sự. Không thể hiểu nổi tại sao người ta lại đúc cái ấy của ông ta to làm vậy!
- Ừ, không chỉ to mà còn lạnh và rám nữa. Thật khó mà tưởng tượng được!

*
* *

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email