thumbnail

Đánh đúng tâm lý phụ nữ!

Một khi đàn ông đánh đúng tâm lý của phụ nữ thì chị em sẽ ngoan ngoãn mủi lòng.
Đánh đúng tâm lý phụ nữ!
Một ông chồng đến gặp vị bác sĩ vừa trị chứng biếng ăn cho vợ của mình.
- Bác sĩ biết không, suốt một năm nay bà vợ tôi rất lười ăn, cơ thể ngày càng suy nhược. Tôi đã mua bao nhiêu thức ăn ngon, bắt bà ấy tập thể dục đều đặn mà tình hình cũng chẳng khá hơn. Thế mà chỉ đến chỗ bác sĩ có đúng một lần là bà ấy đã khác hẳn. Bây giờ bà ấy ăn rất khoẻ. Ông đã cho vợ tôi thần dược nào vậy?
- Có gì ghê gớm đâu. Tôi chỉ bảo bà ấy đúng một câu.
- Câu gì vậy, thưa bác sĩ?
- Kén ăn là dấu hiệu báo trước tuổi già đang đến.

*
* *


15 - 5 = bao nhiêu?

Trong giờ học môn toán, cô giáo muốn vừa dạy vừa rèn kỹ năng cho học sinh nên cô giáo đưa ra một ví dụ. Cô giáo hỏi:
- Có 15 học sinh kéo nhau ra sông. Trong đó, 5 em bị bố mẹ cấm không được tắm sông. Vậy có mấy em xuống tắm?
Cả lớp đồng thanh trả lời:
- Mười lăm!
Cô giáo thốt lên kêu:
- Trời!!!

*
* *

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email