thumbnail

10 tình huống cười vỡ bụng

10 tình huống cười vỡ bụng
Gà cụ
- Này anh bồi, món gà quay này không thể nào nhai được!
- Tôi cũng không hiểu vì sao. Suốt mười năm nay, lúc nào nó cũng luôn về nhất trong các cuộc đua, thế mà bây giờ...

*
* *

Câu hỏi cũ
Bà chủ nhà trọ nói với người thuê nhà:
- Anh trả tiền trọ mấy tháng nay đi chứ!
- Chưa có tiền!
- Sao lúc nào anh cũng trả lời tôi như vậy?
- Vì lúc nào bà cũng hỏi tôi như vậy!

*
* *

Càng đói
- Xin ông bố thí cho tôi ít tiền, tôi đói quá!
- Nhưng anh hoàn toàn khỏe mạnh, anh có thể làm việc được kia mà!
- Vâng, tôi đã thử rồi. Nhưng càng làm, tôi càng đói!

*
* *

Sự khác nhau
Hai người bạn nói chuyện với nhau:
- Theo anh có gì khác nhau giữa một người cầm quyền, một cha cố, một người lính và một thằng ngốc?
- Người cầm quyền thì lo cho tất cả, cha cố thì cầu nguyện cho tất cả, anh lính thì chiến đấu cho tất cả, còn thằng ngốc thì trả tiền cho tất cả.

*
* *

Nói kháy
Hai công chức nói chuyện với nhau:
- Khi nào tôi lỡ nói ra điều gì đó ngớ ngẩn, tôi tự cười mình trước tiên.
- Ồ, thế thì anh suốt ngày vui vẻ nhỉ?

*
* *

Đồng nghiệp
Tòa yêu cầu một thương gia làm nhân chứng:
- Tôi rất bận. Các ông cần tôi để làm gì?
- Một kẻ đã lấy ví tiền từ túi quần của ông. Hôm nay tòa sẽ xử anh ta.
- Các ông hãy tha cho anh ta. Chính tôi cũng đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng nghề đó.

*
* *

Tính toán
Một chàng trai Gadrovo viết thư cho bố: “Bố gửi cho con 200 leva để con chụp hình với người yêu. Con sẽ gửi cho bố 1 tấm”.
Ông bố trả lời: “Bố gửi cho con 100 leva, con chỉ cần chụp hình cho người yêu để bố mẹ xem, còn con thì bố mẹ biết rõ quá rồi”.

*
* *

Cẩn thận
- Tối hôm qua bố nghe đồng hồ đánh ba tiếng mới thấy con về.
- Vâng, đáng lẽ đồng hồ đánh 10 tiếng nhưng con tắt đi, sợ cả nhà thức giấc ạ.

*
* *

Lộ tẩy
- Này em, chúng mình chui vào cái lều kia đi, anh thấy trời có vẻ sắp mưa đấy!
- Thế nếu không mưa thì sao?
- Thì ít ra chúng mình cũng phải nấp tạm phía sau lều chứ!

*
* *

Giá của án mạng
Một người tìm mua sách trinh thám. Ông ta than phiền với chủ tiệm sách:
- Ông xem, hai cuốn này dày như nhau, sao giá tiền chênh lệch ghê thế?
- Đúng, bởi vì trong cuốn này có tới 10 án mạng, còn cuốn kia chỉ có 2 thôi.

*
* *

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email